Sunday, June 11, 2017

194 - มิตรแท้

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าโปรเม เอรียา จุฑานุกาล จะได้ขึ้นเป็นนักกอล์ฟหญิงมือวางอันดับหนึ่งของโลกอย่างเป็นทางการเมื่อจบการแข่งขันในสัปดาห์นี้ ความสำเร็จนี้จะยิ่งทำให้โปรเมยิ่งดังหนักไปกว่าเดิมอีก ผลประโยชน์และข้อเสนอแปลกๆจะวิ่งเข้ามาหาอย่างมากมาย ที่ล้วนแล้วแต่ขับเคลื่อนด้วยกิเลสและผลประโยชน์ทั้งสิ้น

การแยกแยะมิตรที่ดี ทำได้โดยการให้เขาก่อน ถ้าเขาไม่แสดงตนว่าเป็นผู้รับเพียงอย่างเดียวและแสดงเจตนาที่จะให้เราตอบแทน แสดงว่าคนๆนั้นเป็นมิตรที่คบได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่เราต้องการความช่วยเหลือ มิตรที่ยื่นความช่วยเหลือให้โดยไม่มีเงื่อนไข นั่นแหละคือมิตรที่ต้องตอบแทนคืนเมื่อโอกาสมาถึง เพราะความสำเร็จที่เกิดขึ้น ไม่ได้เกิดจากเราคนเดียว ตัวเราเป็นผลจากการหล่อหลอมโดยมิตรในหลายรูปแบบเข้าด้วยกันจนมีในทุกวันนี้ เพราะตัวเราของเรามันไม่มีอยู่จริง ดังนั้นการกลับไปตอบแทนมิตรทั้งหลายที่ให้ความช่วยเหลือเรามาจนมีวันนี้ จึงเป็นสิ่งที่มิตรที่ดีควรทำเป็นอย่างยิ่ง






===========================================================





เข็มขัด MIN Belt

http://www.teeintact.com/forum/index.php?topic=1629.0


เชิญช่วย back และช่วยแชร์โปรเจ็ค MIN Belt ได้ตามลิ้งนี้เลยนะครับ

https://www.kickstarter.com/projects/minbelt/min-belt-less-is-really-more?ref=6o4dm9


สำหรับท่านที่สนใจเข็มขัด MIN Belt แล้วไม่รู้ว่าจะสั่งอย่างไร คลิกเข้าไปดูตามลิ้งค์นี้ จะเข้าใจเรื่อง crowdfunding และวิธีการสั่ง MIN Belt อย่างละเอียดเลยครับ

http://www.teeintact.com/forum/index.php?topic=1628.0



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.