Friday, May 19, 2017

174 - บทความที่ได้รับความนิยม

161 - สนามไดร์ฟกอล์ฟหายไปไหน
May 6, 2017


169 - ชาตินี้จะมีบุคคลเช่นนี้เกิดขึ้นอีกไหม
May 14, 2017


168 - แล้ววันนี้ของ Taylormade ก็มาถึง
May 13, 2017


159 - สนามกอล์ฟที่โอกาสจะได้เล่นแทบเป็นไปไม่ได้
May 4, 2017


144 - ไม่อยากเชื่อว่าจะมีวันนี้
Apr 19, 2017


037 - ว่าด้วยเรื่องพัตเตอร์และเนื้อคู่
Dec 27, 2016


101 - อันตรายจากการเล่นกอล์ฟ ตอน 1 - นักกอล์ฟใส่หมวกทำไม
Mar 2, 2017


095 - ตีไกล ตอน 31 - ทำไมนักกอล์ฟที่สวิงไม่เร็วจึงตีหัวไม้ไดร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นได้ไกลกว่า
Feb 24, 2017


050 - หยุด ... หลุมเท เหตุการณ์ที่ 1 เริ่มที่ทีออฟ
Jan 9, 2017



ผ่านมาเกือบครึ่งปีแล้วสำหรับการเขียนบทความที่เกี่ยวเนื่องกับกอล์ฟและไลฟ์สไตล์ทุกวัน วันละหนึ่งบทความผ่านประสบการณ์ของ Mr.Yee สิ่งที่ผู้เขียนได้เรียนรู้คือ การเขียนบทความที่มีคุณภาพทุกวันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะการสร้างงานที่เกิดจากแรงบันดาลใจที่อยากจะทำมันขึ้นมาเอง โดยไม่ได้ถูกผลักดันโดยธุรกิจและความต้องการยอดผู้ชม บทความที่เกิดขึ้นจึงไม่ได้เริ่มจากโจทย์ทางธุรกิจที่ถูกบังคับแต่อย่างใด บทความที่ผ่านมา 173 บทความอย่างต่อเนื่องเกิดจากมุมมองและแนวคิดที่คิดว่าเป็นประโยชน์ที่แวบเข้ามาในสมองและต้องรีบจดไว้ในโทรศัพท์มือถืออย่างทันที ขณะนี้มีไอเดียบทความที่จะเขียนอยู่อีกเป็นจำนวนมาก แต่เมื่อถึงเวลาตอนเช้าของทุกวันที่จะเขียนบทความ พอเปิดไล่ดูไอเดียจำนวนมากเหล่านั้นก็พบว่า เนื้อหาบางเรื่องเป็นเรื่องที่น่าสนใจและอยากถ่ายทอดเป็นมาก แต่ด้วยสภาวะความพร้อมทางด้านเวลา การงานและอารมณ์ในช่วงเวลานั้น มันไม่พร้อมที่จะสร้างบทความคุณภาพออกไปได้ ก็เลือกที่จะยังไม่เขียน อารมณ์ประมาณนักแต่งเพลงกันเลยทีเดียว

ช่วงนี้กำลังยุ่งกับโปรเจ็คใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในวันศุกร์หน้า ไม้กอล์ฟไม่ได้จับเลย นักกอล์ฟที่ติดตามมาอย่างต่อเนื่องจะสัมผัสได้ว่า บทความช่วงเดือนที่ผ่านมาจะมีอารมณ์ของการเล่นกอล์ฟ ออกรอบและตากแดดน้อยมาก เป็นอารมณ์ของนักกอล์ฟไม่มีเวลา อยู่ในร่ม เสพกอล์ฟทางอินเตอร์เน็ตและทีวี แต่ยังหลงใหลในกอล์ฟอยู่ หลังจากโปรเจ็คนี้สำเร็จ มีไอเดียที่จะเป็นกิจกรรมที่เกี่ยวกับกอล์ฟสนุกๆที่แฟนๆสามารถมีส่วนร่วมได้ คอยติดตามนะครับ

กลับมาที่เรื่องบทความต่อกัน บทความที่เขียนบน blog นี้ ถูกโปรโมทผ่านการแชร์บน Timeline บน Line ส่วนตัว, Facebook Fanpage ของ Tee Intact Golf Lab และ Facebook ส่วนตัวเท่านั้น ตัวเลขยอดชมค่อยๆมากขึ้นจากหลักสิบในช่วงเริ่มต้น เข้าสู่หลักร้อย จนถึงหลักหลายร้อยในปัจจุบัน และโตขึ้นเรื่อยๆอย่างค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งตรงตามเป้าหมายที่ต้องการให้เป็นแหล่งความรู้ทางกอล์ฟบนโลกออนไลน์ที่นักกอล์ฟในปัจจุบันและอนาคตจะได้หาความรู้ได้ครอบคลุมทุกเรื่องที่นักกอล์ฟคนหนึ่งควรจะรู้เพื่อทำให้การตีกอล์ฟและสัมผัสไลฟ์สไตล์กอล์ฟได้อย่างครบถ้วน

บทความที่ลิสต์อยู่ด้านบนนั้นเป็นลำดับของบทความที่มีคนอ่านมากที่สุด ซึ่งประกอบไปด้วยเรื่องที่คนสงสัย เรื่องของโปรกอล์ฟที่มีชื่อเสียง เรื่องที่เป็นข่าวฮ๊อตในวงการกอล์ฟ เรื่องที่พาดหัวเร้าใจและโดนใจ เรื่องสะเทือนใจ เรื่องใกล้ตัวที่คนอยากรู้ ซีรีส์ของบทความต่อเนื่องที่น่าสนใจ เรื่องการตีไกล และเรื่องที่ช่วยแก้ปัญหาเกมส์กอล์ฟ บทความที่มีคนดูมากๆอย่างรวดเร็วเกิดจากเนื้อหาที่โดนใจและเกิดการแชร์กันในหมู่นักกอล์ฟ ที่ทำให้คนรู้จัก blog มากขึ้น กดไลค์บน Facebook มากขึ้น ... ขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจและเป็นเพื่อนร่วมทางมาโดยตลอด บทความอาจจะโดนใจบ้าง น่าเบื่อบ้าง สร้างสรรค์บ้าง เฉยๆบ้าง ก็เป็นไปตามธรรมชาติของความหลากหลายที่เกิดขึ้นในชีวิตมนุษย์ปกติคนหนึ่ง แต่ให้มั่นใจได้ว่าเวลาที่ทุกคนเสียเวลาคลิ๊กเข้าไปอ่าน จะต้องได้ประโยชน์จากไอเดียและมุมมองกลับไปอย่างแน่นอน ... ขอบคุณทุกคนครับ





No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.